Đơn Xin Tiền

Nhớ thời sinh viên, khi còn học ở Thủ Đức (Đại cương 1999-2000), những ngày cuối tháng chưa tới nhưng do đã tiêu hết tiền trong tháng nên không biết làm sao xin tiền ở nhà, tôi mới nghỉ ra và viết một lá Đơn như  sau (Giờ đọc lại thấy ngộ quá) :

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN XIN TIỀN

Kính gởi : Thủ quỷ Kho bạc … Gia đình

Tôi tên : Phạm văn Lễ – là thành viên thứ 7 trong gia đình

Hiện đang theo học tại trường ĐH BÁCH KHOA – TPHCM

Nay tôi viết đơn này, trình lên thủ quỷ một việc như sau : Nguyên là số ngày cuối tháng đi vào dỉ vãng đã khá lâu, số tiền cuối cùng đã bốc hơi không nuối tiếc, mà số tiền chi viện vẫn không thấy tăm hơi … vì thế mong thủ quỷ xem xét và giải quyết cho tôi

Trong khi chờ đợi, tôi vô cùng … trông mong …

Chúc cả gia đình mạnh khỏe!

Thủ Đức …/…/….

Đã ký

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

%(count) bình luận

  1. Vinh Mup

     /  01.09.2010

    Hey, sao o tren noi so ngay cuoi thang chua toi ma o duoi viet so ngay cuoi thang da di vao di vang kha lau vay ban? hehe

    Phản hồi

Trả lời

